⭐ Nhấp vào nút để được tư vấn chi tiết
  • Đăng ký thi vào hệ Cao đẳng Dược trường Đại học Y Dược TPHCM như thế nào?

    nguyễn thùy trang - 11/04/2013 12:10 pm

    Anh chị ơi xin anh chị giúp em với, cuộc đời em giờ không biết làm sao ?" em nghe nói ĐH Y Dược TP.HCM năm nay có xét tuyển ngành cao đẳng Dược, em đã làm 1 bộ hồ sơ dự thi nhờ vào trường ĐH Y Dược TP.HCM để đăng kí xét tuyển ngay NV1 vào hệ cao đẳng dược của trường, Nhưng lúc em nộp hồ sơ,người nhận hồ sơ của em nói trường ĐH Y Dược không cho phép đăng kí ngay NV1 vào hệ cao đẳng, vì vậy hồ sơ của em không hợp lệ " anh chị ơi, ngày nộp hồ sơ sắp hết hạn rồi, em lại là người ngoài Côn Đảo nên mọi thông tin đều mù mờ xin anh chị gửi câu hỏi giúp em đến trường ĐH Y Dược được không ạ ? Em chỉ muốn hỏi em có thể nộp ngay hồ sơ đển đăng kí NV1 vào hệ cao đẳng luôn được không ạ ? Và nếu được vậy thì trường sẽ công bố điểm chuẩn luôn vào hệ cao đẳng cho các bạn đăng kí vào hệ cao đẳng ngay từ NV1 hay là trường đợi bổ sung thêm NV2 rồi mới công bố điểm chuẩn ạ ? Em thật lòng thật dạ mong anh chị giúp em

Chuyên gia trả lời

  •  

    Chào em!

    Theo thông tin từ nhà trường thì hệ CĐ xét tuyển theo điểm thi đại học khối B với chỉ tiêu 100. Điểm xét tuyển sẽ lấy từ cao xuống thấp.

    Nếu em có nguyện vọng học CĐ của trường thì em làm hồ sơ ĐKDT vào hệ đại học của trường, trong trường hợp không đủ điểm NV1 em có thể xét tuyển xuống hệ cao đẳng của trường như vậy rất thuận lợi. Cán bộ trả lại hồ sơ cho em cũng đúng vì hệ CĐ trường không tổ chức thi mà xét tuyển theo điểm đại học.

    Ban Tư Vấn Tuyensinh247.Com

     

⭐ Nhấp vào nút để được tư vấn chi tiết

Hãy kết bạn với Luyện thi Tuyensinh247 trên để xem thông tin mới nhất!


Bình luận: Đăng ký thi vào hệ Cao đẳng Dược trường Đại học Y Dược TPHCM như thế nào?(1)

  • Cho em hỏi hệ cao đẳng của trường ĐH Y Dược TPHCM chỉ xét tuyển với thí sinh đăng kí thi tại trường hay là thi các trường khác cũng được và khối xét tuyển là khối B thôi ạ.Em xin cảm ơn!

    Trần Thị Mỹ Duyên 20:44 pm - 11/04/2013

Viết bình luận

  •  
Khoá học lớp 2-12 - Tuyensinh247