⭐ Nhấp vào nút để được tư vấn chi tiết

Chuyên gia trả lời

  • Chào em!

    Nếu em muốn đăng ký NV1 vào hệ Cao đẳng trường Đại học Y Dược TPHCM, nhưng do hệ Cao đẳng không tổ chức thi mà chỉ xét tuyển, em cần phải thi nhờ 1 trường ĐH để lấy kết quả xét tuyển vào trường CĐ.

    Khi đó, trong mục 2, em ghi thông tin trường, mã trường và khối thi của trường em sẽ thi nhờ, không ghi mã ngành, tên ngành tại đây (ví dụ trường ĐH Y dược TPHCM, mã truowgf YDS, khối thi B). Tại mục 3, em ghi thông tin trường, mã trường, khối thi và ngành thi đầy đủ (ví dụ trường ĐH Y Dược TPHCM, Mã trường YDS, khối thi B, Mã ngành C900107, Tên ngành Dược).

    Lưu ý, khối thi ở mục 2 và 3 phải trùng nhau.

    Đối với thí sinh có NV1 học tại các trường ĐH, CĐ không tổ chức thi hoặc hệ CĐ của các trường ĐH hoặc trường CĐ thuộc các ĐH, hồ sơ có thêm một bản photocopy mặt trước phiếu ĐKDT số 1 (không được đồ hay ghi thêm gì vào bản photocopy này). Bản photocopy này sẽ được các sở GD-ĐT chuyển cho các trường không tổ chức thi cùng với ảnh và địa chỉ đã dán tem sẵn của thí sinh để các trường này có đầy đủ thông tin của thí sinh như những trường tổ chức thi.

    Tham khảo Hướng dẫn cách làm hồ sơ đăng ký dự thi đại học cao đẳng năm 2013 tại đây.

    Chúc em thành công!

    Ban Tư vấn Tuyensinh247.Com

     

     

     

⭐ Nhấp vào nút để được tư vấn chi tiết

Hãy kết bạn với Luyện thi Tuyensinh247 trên để xem thông tin mới nhất!


Bình luận: Đăng ký thi vào hệ Cao đẳng không tổ chức thi thì ghi hồ sơ như thế nào?

Viết bình luận

  •  
Khoá học lớp 2-12 - Tuyensinh247