⭐ Nhấp vào nút để được tư vấn chi tiết
  • Ghi hồ sơ ĐKDT vào trường Cao đẳng phát thanh truyền hình 2 như thế nào?

    phạm khánh AN - 10/04/2013 08:40 am

    Dạ cho em hỏi, em trai em đăng ký thi vào trường cao đẳng phát thanh truyền hình II nhưng trường này không tổ chức thi mà phải thi nhờ trường khác vậy em trai em phải đăng ký thi nhờ một trường cao đẳng hay là có thể thi nhờ trường đại học và nếu được thi nhờ trường đại học thì làm bài thi theo hệ đại học hay cao đẳng, mục số 2 trong phiếu DKDT thì ghi như thế nào ạ! e chân thành cảm ơn!

Chuyên gia trả lời

  • Chào em!

    Trường Cao đẳng Phát thanh truyền hình 2 không tổ chức thi mà xét tuyển kết quả thi ĐH, CĐ. Vì vậy, nếu em muốn đăng ký NV1 vào trường em cần phải thi nhờ 1 trường ĐH hoặc CĐ để lấy kết quả xét tuyển.

    Nếu em thi nhờ trường ĐH sẽ thi đề ĐH, nhờ trường CĐ sẽ thi đề CĐ.

    Khi đó, trong mục 2, em ghi thông tin trường, mã trường và khối thi của trường em sẽ thi nhờ, không ghi mã ngành, tên ngành, chuyên ngành tại đây (ví dụ tên 1 trường ĐH có tổ chức thi bất kỳ).

    Tại mục 3, em ghi thông tin trường, mã trường, khối thi và mã ngành, tên ngành thi đầy đủ, tức thông tin của trường Cao đẳng em đăng ký NV1. Khối thi ở mục 2 và 3 phải trùng nhau.

    Đối với thí sinh có NV1 học tại các trường ĐH, CĐ không tổ chức thi hoặc hệ CĐ của các trường ĐH hoặc trường CĐ thuộc các ĐH, hồ sơ có thêm một bản photocopy mặt trước phiếu ĐKDT số 1 (không được đồ hay ghi thêm gì vào bản photocopy này). Bản photocopy này sẽ được các sở GD-ĐT chuyển cho các trường không tổ chức thi cùng với ảnh và địa chỉ đã dán tem sẵn của thí sinh để các trường này có đầy đủ thông tin của thí sinh như những trường tổ chức thi.

    Tham khảo Hướng dẫn cách làm hồ sơ đăng ký dự thi đại học cao đẳng năm 2013 tại đây.

    Chúc em thành công!

    Ban Tư vấn Tuyensinh247.Com

     

     

     

⭐ Nhấp vào nút để được tư vấn chi tiết

Hãy kết bạn với Luyện thi Tuyensinh247 trên để xem thông tin mới nhất!


Bình luận: Ghi hồ sơ ĐKDT vào trường Cao đẳng phát thanh truyền hình 2 như thế nào?

Viết bình luận

  •  
Khoá học lớp 2-12 - Tuyensinh247