⭐ Nhấp vào nút để được tư vấn chi tiết

Chuyên gia trả lời

  • Chào em!

    Em đã tham gia kỳ thi đại học năm nay, dù là thi mượn trường, nếu em không trúng tuyển NV1 có điểm thi trên điểm sàn theo quy định của Bộ GD&DT vẫn sẽ được nhận 3 giấy chứng nhận kết quả thi.

    Em sẽ được xét 3 nguyện vọng tương ứng với 3 giấy CN KQT ở trên. Em có thể xét cùng 1 lúc hết 3 NV, hoặc xét tách ra theo từng đợt; có thể xét hồ sơ vào 3 ngành thuộc 3 trường khác nhau; hoặc xét vào hai hoặc 3 ngành cùng 1 trường cũng được (ngành đó có cùng khối thi). Mỗi 1 hồ sơ tương ứng với 1 ngành xét tuyển.

    Ban Tư Vấn Tuyensinh247.Com

⭐ Nhấp vào nút để được tư vấn chi tiết

Hãy kết bạn với Luyện thi Tuyensinh247 trên để xem thông tin mới nhất!


Bình luận: Mượn trường thi có được nhận giấy báo điểm và xét Nv2 không?(3)

  • muon truong thi nhung lai trung tuyen cao dang vao truong dang ki trong ho so .vay em xin hoi em co duoc nhan giay bao diem khong

    huynh trung vinh 17:15 pm - 28/08/2013
  • Thầy ơi, em mượn trường ĐH Tôn Đức Thắng (Khối B) để chuyển điểm NV1 qua CĐ Dược TP.HCM (Nhưng CĐ Dược lại không xét NV1 mà xét NV2 sau khi các thí sinh dự thi ở các ĐH khối B rớt ???(trong khi NV1 em chuyển thẳng điểm về CĐ Dược, vậy xem như em mất cơ hội NV1???), đến nay CĐ Dược chưa thông báo đậu rớt chỉ tiêu 100, và hiện giờ khi lên trường cấp 3, em vẫn chưa nhận được 3 phiếu báo điểm). Một lần nữa em lại mất cơ hội xét NV2 của các trường khác (vì khi làm hồ sơ từ đầu, em đã dự định xét NV2 vào trường CĐ Y tế đồng Nai nếu NV1 CĐ Dược rớt, nhưng giờ chưa có phiếu báo điểm, đợi CĐ Dược báo rớt đậu, khác nào đã trở thành NV3??)... Mong Thầy cô giúp đỡ em phải làm sao?

    Minh Giang 14:13 pm - 28/08/2013
  • e muon truong thi dai hoc nhưng e xét xuống bậc cao dẳng .có điễm thi dưới điễm sàn đại học vậy e co nhân được giấy báo điêm ko ak

    le thi hong phuong 14:00 pm - 21/08/2013

Viết bình luận

  •  
Khoá học lớp 2-12 - Tuyensinh247