⭐ Nhấp vào nút để được tư vấn chi tiết
  • Thủ tục làm hồ sơ đăng ký dự thi đại học của thí sinh tự do

    đình út toàn - 17/02/2014 16:35 pm

     Chào ban tư vấn tuyển sinh, cháu là thí sinh tự do, cho cháu hỏi việc làm hồ sơ đăng kí dự thi như thế nào có khác gì với thí sinh còn hoc phổ thông hay không và cháu nghe nói trường đại học sư phạm kĩ thuật tphcm có xét tuyển một số ngành, vậy thì hồ sơ và thủ tục đăng kí xét tuyển như thế nào, và nếu đăng kí thì có được thi một trường đại hoc khác cùng khối xét tuyển không, điểm trung bình 5 học kì phổ thông cho 3 môn khối xét tuyển đều từ 6.5 trở lên mong ban tư vấn trả lời giúp cháu.

Chuyên gia trả lời

  • Chào em!

    Bộ GD-ĐT không quy định riêng hồ sơ đăng ký dự thi (ĐKDT) cho học sinh lớp 12 và hồ sơ ĐKDT cho thí sinh tự do, tất cả đều là một mẫu duy nhất, chỉ khác là mỗi tỉnh, thành sẽ in tên Sở GD-ĐT của địa phương mình lên hồ sơ.

    Vì mẫu hồ sơ được áp dụng thống nhất trên toàn quốc nên hồ sơ do địa phương sở GD-ĐT nào phát hành cũng đều có giá trị như nhau. Thí sinh có thể sử dụng hồ sơ ĐKDT của bất cứ địa phương nào phát hành để nộp đều được.

    Thí sinh tự do, khi làm hồ sơ phải có xác nhận của công an xã/phường nơi đăng ký hộ khẩu thường trú. Riêng thí sinh đang học lớp 12 phải do hiệu trưởng xác nhận, nếu là sinh viên thi lại phải do hiệu trưởng trường xác nhận.

    Thí sinh tự do có thể nộp hồ sơ ở các điểm thu nhận thuộc sở GD-ĐT (nơi gần nhất). Thời gian nộp hồ sơ  và lệ phí đăng kí dự thi từ ngày 10/3 đến 10/4. Sau thời hạn nói trên, thí sinh phải nộp hồ sơ và lệ phí ĐKDT tại các trường tổ chức thi từ ngày 11/4 đến hết ngày 17/4/2014.  

    Còn về trường ĐH sư phạm kỹ thuật TPHCM em xem thêm tại đây:

    http://tin.tuyensinh247.com/dai-hoc-su-pham-ky-thuat-tphcm-tuyen-sinh-2014-theo-2-hinh-thuc-c24a15377.html

    Ban Tư Vấn Tuyensinh247.com

⭐ Nhấp vào nút để được tư vấn chi tiết

Hãy kết bạn với Luyện thi Tuyensinh247 trên để xem thông tin mới nhất!


Bình luận: Thủ tục làm hồ sơ đăng ký dự thi đại học của thí sinh tự do

Viết bình luận

  •  
Khoá học lớp 2-12 - Tuyensinh247