⭐ Nhấp vào nút để được tư vấn chi tiết
  • TSA đợt 1 có phạm vi kiến thức như thế nào ạ?

    Phạm Hải Long – THPT Duy Tiên A - 15/11/2023 09:02 am

    Em biết là thi sẽ có tất cả kiến thức toán của toàn bộ chương trình lớp 12 nhưng em và đa số các bạn đều có thắc mắc là đợt 1 thi thì có nhẹ bớt chương trình Toán kì 2, nhiều phần kì 1, lớp 11, các kiến thức cũ không ạ?

Chuyên gia trả lời

  • Chào em,

    Thiết kế của bài thi đánh giá tư duy không phụ thuộc vào đợt thi. Do vậy, không thể nói là do các em thi đợt 1 nên sẽ phải giới hạn kiến thức phần này hay phần khác. Thiết kế của bài thi sẽ giữ ổn định cho tất cả các đợt, có thể có một số kiến thức có bạn học rồi, có bạn chưa học, nên sẽ có một chút khó khăn cho các em. Tuy nhiên, có rất nhiều đợt thi TSA năm 2024, các em có thể chọn thi đợt phù hợp.

    Vậy em có nên thi đợt 1 này không? Kỳ thi sớm của mùa tuyển sinh năm nay sẽ đem đến cho các em những trải nghiệm sớm nhất để các em có thể đánh giá được năng lực, hạn chế của mình để cải thiện cho các đợt sau. Khi các em được rèn luyện trong một kỳ thi chính thức, được ngồi trong phòng thi, thi thật và có kết quả ấn tượng thì sẽ là nền tảng để các em xét tuyển vào ĐH. Bên cạnh đó, khi các em tham gia nhiều đợt thi, áp lực các lần thi sẽ nhẹ nhàng hơn, cải thiện được điểm số của mình.

⭐ Nhấp vào nút để được tư vấn chi tiết

Hãy kết bạn với Luyện thi Tuyensinh247 trên để xem thông tin mới nhất!


Bình luận: TSA đợt 1 có phạm vi kiến thức như thế nào ạ?

Viết bình luận

  •  
Khoá học lớp 2-12 - Tuyensinh247